Thiết Kế Văn Phòng Trọn Gói – Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Hàng Đầu

Ngày 17 Tháng 09, 2024

Đối với doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói là hướng đi lý tưởng, tối ưu mức chi phí, không gian và thời gian một cách hiệu quả nhất. ICADVietnam sẽ đồng hành cùng bạn khám phá quy trình, kinh nghiệm và những tiêu chí quan trọng để lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, kiến tạo nên môi trường làm việc hoàn hảo.

thiết kế văn phòng trọn gói
Thiết kế văn phòng trọn gói – giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp

1. Khi nào nên lựa chọn dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói

1.1. Kinh nghiệm thiết kế nội thất còn hạn chế

Với kinh nghiệm thiết kế còn hạn chế, việc xây dựng một không gian làm việc ấn tượng là điều không hề dễ dàng. Dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp sở hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp và độc đáo.

Các đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp thiết kế tối ưu, kết hợp hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ, đảm bảo công trình của bạn vừa đẹp mắt vừa tiện nghi.

1.2. Muốn đảm bảo tính đồng nhất và tiến độ trong thiết kế

Đội ngũ kiến trúc sư, với kinh nghiệm thiết kế chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo sự đồng đều thống nhất trong từng chi tiết thiết kế: từ màu sắc, vật liệu cho đến nội thất. 

Ngoài ra, Các đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói thường có quy trình làm việc bài bản, từ khâu khảo sát, lên ý tưởng, thiết kế đến thi công. Điều này giúp đảm bảo dự án được giám sát và thực hiện theo đúng tiến độ.

thiết kế văn phòng trọn gói
Dịch vụ trọn gói đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế văn phòng

1.3. Quỹ thời gian hạn hẹp 

Dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian một cách hiệu quả nhất.

Thay vì phải liên hệ và quản lý nhiều đơn vị khác nhau, khách hàng chỉ cần làm việc với một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói. Điều này giúp rút ngắn đáng kể thời gian từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn thiện không gian văn phòng.

1.4. Muốn tiết kiệm chi phí

Để đảm bảo tính đồng bộ và tối ưu chi phí, đa số các đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói hiện nay đều cung cấp cả dịch vụ thi công. Họ sở hữu nguồn lực mạnh mẽ với đội ngũ thiết kế và giám sát công trình chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khả năng tự sản xuất hoặc hợp tác với các nhà thầu phụ cung cấp vật liệu và chế tác nội thất văn phòng trọn gói, uy tín của đơn vị thiết kế thi công, giúp đảm bảo chất lượng và mang lại mức giá tốt hơn.

Đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói thường tặng kèm những ưu đãi về thiết kế. Tại ICADVietnam, với những dự án thiết kế trọn gói, giá thiết kế có thể nhận ưu đãi lên tới 50%, kèm theo đó là chính sách bảo hành có thời hạn cùng các dịch vụ hấp dẫn như gói cung cấp, chăm sóc cây xanh miễn phí, bảo trì định kỳ 6 tháng/lần.

thiết kế văn phòng trọn gói
Thiết kế văn phòng trọn gói giúp tối ưu chi phí

Tham khảo: [Mới 2024] Báo Giá Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

2. Tiết kiệm chi phí, tối đa hiệu quả với giải pháp thiết kế văn phòng trọn gói

Trên thực tế, nhiều người lầm tưởng rằng việc thuê thiết kế văn phòng theo từng hạng mục sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, loại hình dịch vụ này tiềm ẩn nhiều rủi ro về chi phí và tiến độ. Việc không cân đối ngân sách kỹ lưỡng có thể dẫn đến lãng phí cả thời gian và tiền bạc.

Dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói sẽ giải quyết hiệu quả những vấn đề mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi thiết kế văn phòng. Từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến dựng bản vẽ kỹ thuật và bản vẽ 3D. Thêm vào đó, khi sử dụng thiết kế văn phòng trọn gói bạn sẽ có thể đảm bảo việc:

  • Thống nhất trong phong cách làm việc.
  • Được lên dự toán chi phí.
  • Đảm bảo tiến độ nhanh chóng.
  • Khả năng xử lý những vấn đề phát sinh chuyên nghiệp. 
  • Được đảm bảo những quyền lợi như bảo hành, bảo trì về chất lượng sản phẩm.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói. Tránh chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo, chi phí thấp bất ngờ, ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công.

thiết kế văn phòng trọn gói
Sự thật về thiết kế văn phòng trọn gói

Xem thêm: 8+ Giải Pháp Thiết Kế Văn Phòng Giá Rẻ 2024

3. Quy trình thiết kế văn phòng trọn gói

Đối với dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói tại ICADVietnam sẽ được thực hiện theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu và khảo sát hiện trạng
  • Bước 2: Tư vấn phương án mặt bằng bố trí và định hướng phong cách nội thất phù hợp với doanh nghiệp
  • Bước 3: Tư vấn giải pháp tổng thể vật liệu, thiết bị và dự toán phù hợp nhất với ngân sách và tiến độ của dự án
  • Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế thi công văn phòng trọn gói
  • Bước 5: Triển khai bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật theo định hướng đã thống nhất
  • Bước 6: Làm việc với toà nhà về thủ tục hồ sơ xin phép thi công
  • Bước 7: Triển khai thi công theo tiến độ cam kết
  • Bước 8: Bàn giao và hướng dẫn vận hành sử dụng văn phòng
  • Bước 9: Bảo hành theo hợp đồng và bảo trì theo nhu cầu của khách hàng
thiết kế văn phòng trọn gói
Quy trình thiết kế văn phòng trọn gói tại ICADVietnam

4.  5 lưu ý đặc biệt quan trọng khi lựa chọn đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp vì quá ham rẻ nên đã lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói không uy tín gây nên hậu quả rất nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để, doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị chuyên nghiệp, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.

4.1. Ưu tiên đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói, việc ưu tiên các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Các đơn vị đã hoạt động lâu năm thường tích lũy được một lượng kiến thức chuyên môn sâu rộng về thiết kế nội thất văn phòng. Họ hiểu rõ về các yêu cầu đặc thù của từng loại hình doanh nghiệp, từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu nhất.

4.2. Tham khảo từ nhiều nguồn để đánh giá năng lực đơn vị thiết kế

Cần tìm hiểu đa dạng các nguồn thông tin (trang web, phản hồi khách hàng, dự án đã thực hiện, v.v.) trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói

Các trang web chính thức của công ty thường cung cấp thông tin về kinh nghiệm, năng lực và đội ngũ. Phản hồi của khách hàng cung cấp góc nhìn thực tế về chất lượng dịch vụ, tính hiệu quả và sự hài lòng của người sử dụng. Các dự án đã thực hiện cho thấy khả năng thực thi, phong cách thiết kế và cam kết với tiến độ.

Trên cơ sở đó, doanh nghiệp có một cái nhìn toàn diện, khách quan về năng lực của đơn vị mà còn giúp bạn đánh giá sự phù hợp của họ với dự án của mình.

thiết kế văn phòng trọn gói
Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói

4.3. Đừng quá tham rẻ, chất lượng đi đôi với giá cả

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói, đừng quá tập trung vào giá cả mà hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như kinh nghiệm của đơn vị thiết kế, phong cách thiết kế, khả năng tư vấn, và quy trình làm việc. Chất lượng đi đôi với giá cả, một mức giá quá rẻ có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng công trình.

4.4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình làm việc chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói. 

Một quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ có những bước đi cụ thể, từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công đến bàn giao và bảo hành. Từ đó, đảm bảo mọi công việc đều được thực hiện một cách tuần tự, không bị chồng chéo, tránh những sai sót không đáng có.

Ngoài ra, quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng nắm bắt được tiến độ công việc, đưa ra ý kiến đóng góp kịp thời và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.

4.5. Chọn những đơn vị có chính sách bảo hành uy tín

Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm, dịch vụ của từng đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói sẽ có những nội dung khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn những đơn vị có chính sách bồi hoàn cho khách hàng, thời gian bảo hành nguyên vật liệu và bảo trì theo thời gian.

Với những đơn vị có chính sách hợp đồng và những cam kết rõ ràng sẽ đảm bảo được những quyền lợi chung cho cả 2 bên.

thiết kế văn phòng trọn gói
Đơn vị thiết kế văn phòng trọn gói có chính sách bảo hành uy tín

Tìm hiểu thêm: Báo Giá Thi Công Nội Thất Văn Phòng – Chi Tiết Từng Hạng Mục

5. Các hạng mục cần thiết trong dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói

Trong dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói, tùy thuộc vào quy mô của mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu thiết kế ưu tiên những hạng mục khác nhau. Dưới đây là những hạng mục phổ biến trong thiết kế văn phòng:

  • Phòng Giám Đốc
  • Không gian phòng họp
  • Không gian sinh hoạt chung
  • Không gian làm việc
  • Không gian phòng ăn
  • Không gian tiếp khách
  • Không gian lưu trữ
thiết kế văn phòng trọn gói
Các hạng mục thiết kế văn phòng trọn gói

6. ICADVietnam – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu

Ngày càng nhiều doanh nghiệp thông thái lựa chọn giải pháp thiết kế nội thất và kiến trúc văn phòng trọn gói nhằm tối ưu chi phí, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Tự hào là đơn vị được nhiều chủ đầu tư lớn “chọn mặt gửi vàng”, ICADVietnam làm nên tên tuổi của mình bằng những dự án trọn gói thành công như Việt Phát, IGC, Lavie, FPT Duy Tân

Kinh nghiệm và chuyên môn cao: ICADVietnam có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng. Đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đảm bảo thiết kế không chỉ thẩm mỹ mà còn đáp ứng các nhu cầu công năng cần thiết.

Dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp:Với các dự án trọn gói, ICADVietnam áp dụng ưu đãi lên đến 50% đối với chi phí thiết kế, đồng thời cung cấp gói dịch vụ chăm sóc cây xanh miễn phí và bảo trì định kỳ. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị hệ thống camera giám sát tại công trường, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện của công trình.

Linh hoạt và hiệu quả: Đứng trước bài toán mà chủ đầu tư đặt ra, ICADVietnam cung cấp các giải pháp thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và ngân sách của doanh nghiệp.

Sự chuyên nghiệp, tận tâm: Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để tạo ra những giải pháp tối ưu.

Thiết kế văn phòng trọn gói là một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc xây dựng văn phòng sáng tạo chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí và chính xác nhất. 

thiết kế văn phòng trọn gói
Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp tại ICADVietnam

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG ICAD VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2, số 7 Ngõ 282 Kim Giang – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0983.141.283

Website: icadvietnam.vn

0/5 (0 Reviews)
TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng ICADVietnam! Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!