Đâu là chìa khoá thành công cho thiết kế nội thất văn phòng?

Trong thế giới hiện đại ngày nay, môi trường làm việc là công cụ tuyệt vời và quan trọng bậc nhất (chỉ đứng sau tài năng của nhân sự) giúp các doanh nghiệp thi hành những chiến lược kinh doanh đã đề ra của mình. Môi trường làm việc thoải mái không chỉ khiến việc làm ăn của công ty phát triển mà nó còn thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi công ty. Ngoài ra, một kế hoạch cụ thể, hiệu quả, những sự thay đổi về mặt quản lí chính là những chất keo kết nối hai “thứ vũ khí tối tân” giúp doanh nghiệp thành công vượt trội: tài năng nhân sự và môi trường làm việc.

Khi một tổ chức bắt tay vào việc thay đổi hình ảnh thương hiệu, họ thường chọn cách tối đa hoá những ảnh hưởng của văn hoá và quá trình hoạt động của họ. Chiến lược và sự thay đổi trong kế hoạch quản lí giữ vai trò không thể thiếu trong sự chuyển đổi diện mạo của một công ti, tổ chức, doanh nghiệp. Quá trình thiết kế sẽ bắt đầu với bước tạo lập kế hoạch, tâp trung tìm hiểu sâu về định hướng phát triển của doanh nghiệp, rồi sau đó là thiết lập những thay đổi cần thiết cho hình ảnh của công ti. Quá trình này đòi hỏi sự thay đổi mạnh mẽ trong khâu quản lí để ta có thể tìm ra những nét đẹp tiềm năng của môi trường làm việc. Những nhà chiến lược gia kinh doanh sẽ so sánh môi trường làm việc hiện tại trong tương lai và sẽ nhấn mạnh khoảng cách giữa “chúng ta đang ở đâu?”, “chúng ta khao khát điều gì?” để tìm kiếm sự cần thiết cho việc thay đổi chương trình quản lí. Thông qua sự thay đổi của quá trình quản lí, ta có:

  • Những thành phần của tổ chức đã được ước định.
  • Những người thừa kế và người hỗ trợ thay đổi sẽ được tìm kiếm.
  • Sự thay đổi được sắp đặt thông qua truyền thông.
  • Thang đo đánh giá chất lượng sẽ được dùng để đánh giá sự thay đổi trong quản lí như kế hoạch đã đề ra